Friday 17 February 2012

Ung Hoang Phuc, Cong Vinh, Thuy Tien... bat mi quan niem tinh yeu

dau thu ki thuat so | tai phan mem download idm | tai phan mem idm moi nhat | tải phần mềm idm | tai phan mem download manager | tai idm 6.05 |

Ngày Valentine đang cận kề, chúng tớ đã nối máy hỏi ý kiến của những người đã từng, hoặc đang trong dạng nghi vấn yêu nhau trong thời gian qua. Hãy lắng nghe xem các xì-ta nói gì về tình yêu nào...

Ưng Hoàng Phúc:

Mỗi người chọn cho mình một cách sống, một cách yêu khác nhau. Có người chọn cho mình cách yêu ồn ào, nhưng cũng có những người lại chọn cho mình sự yên bình, nhẹ nhàng… Tuy nhiên, dù bạn chọn cách yêu nào đi chăng nữa thì trên hết, tình yêu luôn phải cần có sự tôn trọng và tin tưởng Với những người của công chúng, nghệ sĩ như Ưng Hoàng Phúc cũng vậy thôi, vì yêu cầu công việc mà có thể bạn làm người yêu buồn nhưng nếu hai bạn có sự tin tưởng nhau, tôn trọng công việc của nhau thì tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết và vẫn yêu thương nhau nhiều hơn. Nếu không Ưng Hoàng Phúc tin rằng, khi yêu ai cũng đều sẽ có những suy nghĩ, cảm nhận như vậy!

Thủy Tiên:

Trong năm vừa qua, Thủy Tiên có chia sẻ một số thông tin về chuyện tình cảm của mình trên báo. Tuy nhiên, ngoài những chia sẻ, sự ủng hộ của mọi người thì bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều, hiểu sai về Thủy Tiên khiến Tiên rất buồn. Dường như sau đó, Tiên đã chọn cho mình cách sống khép kín hơn, ít chia sẻ nhiều hơn về những chuyện riêng tư, nhất là tình yêu của những người nổi tiếng thì có lẽ nên dấu cho riêng mình thì hay hơn. (cười) Hãy giữ cho mình một góc nhỏ riêng để cảm nhận hạnh phúc nhỏ nhoi, để được sống là chính mình. Tình yêu giữa những người nghệ sĩ với nhau không phải là gì quá khó khăn, quan trọng là bạn biết đối mặt với những khó khăn đó như thế nào.

Công Vinh:

Công Vinh và các bạn đồng nghiệp trong giới cầu thủ, hay các nghệ sĩ của showbiz Việt đều là những người của công chúng. Chúng tôi vinh hạnh nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm của dư luận. Nhưng, dù đi chăng nữa thì tất cả đều là con người, đều có quyền được yêu và yêu hết mình như bao người khác. Theo Công Vinh, trong tình yêu sợi dây bền nhất để gắn kết hai người lại với nhau là sự thoải mái, ấm áp và tôn trọng khi ở bên nhau. Valentine này, ngoài món quà vô cùng đặc biệt chính là sự chân thành, tình yêu của Công Vinh, Vinh còn một món quà bất ngờ khác dành tặng cho cô ấy đấy. Với Công Vinh, cô ấy là người phụ nữ rất quan trọng, Vinh chỉ mong cô ấy sẽ mãi mãi hạnh phúc và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.

Đông Nhi:

Thú thực, tình yêu của những người nổi tiểng cũng như tình yêu của bạn, hay bất cứ ai cũng vậy thôi. Có điều chỉ khác ở chỗ, người nổi tiếng thường hay bị mọi người săm soi hơn, hay quan trọng hóa vấn đề lên. Nhất là khi hai người đồng nghiệp yêu nhau, có tình cảm với nhau thì cũng là chuyện bình thường. Đôi khi, chính vì là những người nghệ sĩ, họ có sự đồng cảm, hiểu nhau nên dễ bị dao động và dẫn tới tình yêu. Nếu thật sự yêu nhau thì không có gì có thể chia rẽ được hai người, trong tình yêu thì điều gì cũng quan trọng cả không thể đem so sánh giữa cái này với cái kia được.

Còn ngày Valentine tới đây, Đông Nhi bận phải đi diễn suốt nên cũng lâu rồi không được cảm nhận một ngày Valentine trọn vẹn như bao đôi tình nhân khác. Nếu có một điều ước, chắc có lẽ Đông Nhi mong muốn sẽ cùng người đó đón một ngày V-Day ý nghĩa, giữa một bàn ăn trong ánh nến lãng mạn giữa bờ biển. Cùng với đó, cả hai sẽ tặng cho nhau những món quà bí mật mà mỗi người đều tự tay chuẩn bị cho người kia.

Ông Cao Thắng:

Valentine năm nay đúng vào dịp Ông Cao Thắng phải đi diễn xa nên không dành được nhiều thời gian bên người ấy. Tuy nhiên, bù lại Ông Cao Thắng đã được đón một Valentine ý nghĩa bên các tình yêu lớn chính là các fan thân yêu của mình. Ông Cao Thắng biết rằng "người ấy" sẽ hiểu và thông cảm cho mình mà! (Cười) Trong tình yêu điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ không gì khác chính là sự tin tưởng lẫn nhau, nhất là đối với những người nghệ sĩ của công chúng như Ông Cao Thắng thì sự tin tưởng lẫn nhau rất quan trọng.

Tim:

Với người nghệ sĩ khi yêu thì phần trăm của sự lãng mạn sẽ nhiều hơn những người bình thường một chút xíu, chắc chắn họ cũng phải có những rung động giữa hai trái tim của hai con người thì không thể ngăn cản được rồi. Chính vì điều đó mà người nghệ sĩ thường dễ yêu, dễ nhớ, dễ dành tình cảm cho nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, để giữ gìn được hạnh phúc, giữ được tình yêu đó bền lâu không phải là điều đơn giản chút nào. Tim cũng đã từng trải qua những giây phút hạnh phúc, nhưng cũng có những lúc đau khổ tột cùng vì tình yêu. Có nhiều lí do để một mối quan hệ tiếp tục hay dừng lại, vì là người của công chúng, nên đôi khi tình yêu của hai người đồng nghiệp luôn nhận được những cái nhìn, những bình phẩm từ khán giả, ngời hâm mộ... chưa kể đến chính cảm xúc đã lấn áp suy nghĩ của họ, đôi khi phải biết kiềm chế chính suy nghĩ và hành động thì mới có thể giữ gìn được hạnh phúc của mình.

Tim chúc mọi người một Valentine ý nghĩa bên người mình yêu thương nhé!!!

HuNa

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts