Tuesday 7 February 2012

Junsu (2PM) va Bada ru nhau nhap vien

binh nong lanh | may say toc | tu mang |

Fan của 2PM không hề biết việc thành viên Junsu phải nhập viện cho đến khi Hong Q tải một bức ảnh lên trang Twitter kèm lời nhắn gửi tới Junsu: "Junsu, mau mau khỏi đầu gối để còn nhảy với tớ nhé. Đừng có mà bị đau vào dịp năm mới đấy!".

Hình ảnh "tố cáo" Junsu nhập viện

Dù hoảng hồn vì tin thần tượng nhập viện, người hâm mộ vẫn "thở phào" khi thấy trong ảnh Junsu vẫn rất tươi tắn, vết thương có vẻ cũng không khiến anh bị đau nhiều lắm. Bằng chứng là Junsu vẫn thoải mái cập nhật Twitter "ầm ầm". Anh ấy viết lên trang Twitter của Chance, thành viên nhóm One Way: "Này, tớ nhớ cậu lắm đấy". Bất ngờ với tình hình sức khỏe của Junsun, Chance lập tức nhắn lại: "Cái gì thế này... Tớ vừa trở về từ Mỹ nên không biết cậu nhập viện. Nhanh hồi phục nhé Junsu. Tớ nhớ người anh em của tớ lắm. Thật là buồn khi biết cậu đau như vậy".

Theo thông tin từ Hong Q, Junsu bị chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Người hâm mộ đã gửi tin nhắn động viên tới anh: "Hãy nói là anh không sao đi", "Hi vọng vết thương chóng lành"...

Cũng gặp vấn đề về sức khỏe là cô ca sĩ Bada . Ngày 8/1 vừa qua, khi đang biểu diễn vở nhạc kịch "200 Pound Beauty" tại Nhà hát Chungmu, Bada đã bị đau thanh quản và được đưa vào phòng cấp cứu gần đó. Đến ngày 11/1, tình trạng của chị ấy trở nên xấu đi và buộc phải chuyển tới bệnh viện lớn hơn ở Kangnam.

Vì phải nhập viện điều trị, Bada buộc phải hủy vai diễn của mình trong vở nhạc kịch "200 Pounds Beauty" cũng như toàn bộ kế hoạch trong thời gian tới. Bada đã gửi lời xin lỗi tới ê-kip thực hiện vở nhạc kịch, các nghệ sĩ và khán giả vì những bất tiện mà mình gây ra.

Phía đại diện sản xuất vở nhạc kịch cho biết họ hoàn toàn thông cảm với Bada vì sức khỏe là điều quan trọng nhất. Ê-kip chúc Bada sớm bình phục và khuyên cô không nên lo lắng bởi vai diễn của Bada trong "200 Pound Beauty" sẽ được thay thế bởi nữ diễn viên Jeon Hye Sun.

Theo Tiin Thúy Bình/Dân tin


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts