Thursday 2 February 2012

Duc Tuan tinh tu ben Khanh Thy

rao vat | nguyen quang truong | choi game angrybird |

>> >> >> Khánh Thy làm cô dâu của Đức Tuấn

Sự thân thiết của Khánh Thy và Đức Tuấn lâu nay đã làm dấy lên tin đồn họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai người chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm này. Trong buổi họp báo giới thiệu single đầu tay mang tên Bỏ mặc mùa đông tại Hà Nội, kiện tướng dancesport thậm chí suýt rơi lệ khi nói lời cám ơn Đức Tuấn: "Anh Tuấn nói tôi rất may mắn vì anh ấy chưa từng hát bè cho ai. Thế mà trong single đầu tay của tôi, anh ấy đã hát bè giúp tôi 4 câu. Những tình cảm của anh ấy khiến tôi vô cùng xúc động và tự hào".

Chọn Hà Nội là nơi để thông báo sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình: từ dancesport rẽ sang con đường ca hát, Khánh Thy chia sẻ: "Tôi chọn mảnh đất sinh ra tôi để tổ chức họp báo, vì tôi cảm thấy ấm áp và bình yên hơn. Nhiều người sẽ hỏi tôi: Vì sao loài chim với bộ cánh sặc sỡ và những đường chao liệng đẹp mắt, lại một ngày cất lên tiếng hót? Đã múa giỏi, sao lại đòi hát hay? Vì mấy ai biết được, dẫu đó là những bước vũ hay một bản tình ca, có chăng cũng chỉ là những nẻo đường tìm chạm đến một thứ tình yêu duy nhất, đó chính là âm nhạc".

"Tôi vẫn đang hát đấy chứ, bằng đôi chân và cơ thể, bằng cả nước mắt và những cơn đau. Và đơn giản, là bấy nhiêu thôi chưa đủ để vẽ lên bức tranh âm nhạc bằng tất cả những gì tôi có thể và say sưa nhất," cô chia sẻ thêm. "Cuộc thoát xác này, có chăng là tiếng khóc bật khỏi lồng ngực của loài chim không chỉ biết múa. Và mỗi ca từ là một mảnh găm có thật, từ yêu thương, đau đớn".

Khánh Thy không thích mọi người nhìn mình chỉ là một vận động viên "lấn sân" ca hát mà xem đây là một hoạt động nghệ thuật đúng nghĩa: "Bước chân vào lĩnh vực ca hát, tôi biết sẽ có những khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng tôi tự tin rằng: Khi bỏ lại mùa đông phía sau và bước tới, người ta chỉ có thể bước đến và đưa tay chạm vào mùa xuân ấm áp".

Sau MV Bỏ mặc mùa đông , Khánh Thy sẽ tiếp tục ra mắt tiếp hai MV mang tên: Come back to me Thoáng qua . Hai MV này là hai thể loại khác nhau của dòng nhạc sôi động Latin, dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2012.

Những hình ảnh mới nhất của Khánh Thy và Đức Tuấn trong mùa Giáng sinh:

Quỳnh Anh

Theo Infonet


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts