Monday 13 February 2012

Dam Vinh Hung hoa nguoi Au Lac

vu quang hung | pham ly huong | rao vat |

Tối qua, Mr. Đàm's Show với chủ đề "Tình lỡ trăm năm" đã làm hài lòng người hâm mộ. Hiện tượng "cháy vé" đã làm nhiều khán giả tiếc nuối khi đã đến nơi nhưng không được vào xem chương trình đặc biệt này. Xuyên suốt đêm diễn, giọng hát da diết của Mr. Đàm đã không ít lần làm người nghe xúc đọng khi nghe lại những bài hát hit một thời như: Nụ Hôn Xa Vời, Ngày Không Bình Yên, Tình Ơi Xin Ngủ Yên, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi, Tình Yêu Như Bóng Mây, Bay Đi Cánh Chim Biển, Nhìn Nhau Lần Cuối, Nuối Tiếc, Trái Tim Còn Đau…

Mr. Đàm mở màn đêm nhạc bằng chuyện tình từ ngàn xưa trong bài Chuyện Thành Cổ Loa được dàn dựng công phu hệt như thời Âu Lạc, và kết đêm nhạc bằng tình khúc Cho Em Một Ngày . Bằng những bài hát đầy ắp kỉ niệm, giọng hát, cũng như cách làm mới về mặt hòa âm phối khí, Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại cả không gian, thời gian, cảm xúc trong các tình khúc quen thuộc đã đi vào lòng người nghe.

Mr. Đàm hóa trang trong tiết mục Chuyện Thành Cổ Loa

Ngoài ra, giọng hát trầm ấm của Lệ Quyên cũng đã khiến không ít người nghe thổn thức với liên khúc Niệm Khúc Cuối – Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa – Không Giờ Rồi trình diễn theo phong cách acoustic cùng ghita mộc. Bên cạnh đó, "học trò cưng" Dương Triệu Vũ đã thể hiện thành công ca khúc chủ đề Tình Lỡ Trăm Năm và khán giả cũng đã có dịp thưởng thức MV bài hát này khi Dương Triệu Vũ quay lúc 17 tuổi.

Cùng xem một số hình ảnh của Mr. Đàm và các khách mời trong đêm nhạc tối qua:

Tạo hình thành người Âu Lạc của Mr. Đàm ở phần mở màn chương trình

MC Bình Minh "hỏi xoáy đáp xoay" Mr. Đàm

Lệ Quyên da diết với LK Niệm Khúc Cuối – Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa – Không Giờ Rồi

Bà mẹ một con đồng điệu sắc vàng bên cạnh Mr. Đàm

Mr. Đàm Song ca cùng học trò ca khúc Xa em kỷ niệm

Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc chủ đề Tình lỡ trăm năm và Căn phòng

Tình tứ bên Như Ý ca khúc Đêm cô đơn


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts