Thursday 16 February 2012

Showbiz Viet toi tap tin vui

Kinh Doanh | may say toc | thong tin hoc bong | thong tin du hoc | hoi dap yahoo | vu quang hung |

- Bên cạnh những scandal đầu năm thì showbiz Việt cũng rộn ràng đón nhận những tin vui liên tiếp của các nghệ sỹ.


Tăng Thanh Hà đính hôn

Thời gian gần đây, người hâm mộ "sôi sùng sục" bởi thông tin Tăng Thanh Hà đã đính hôn với bạn trai Việt kiều có tên Louis.Nguồn tin đính hôn được cho là do một người bạn thân thiết của Hà Tăng chia sẻ. Theo người bạn này thì Tăng Thanh Hà đã chính thức làm lễ đính hôn tại TPHCM. Lễ đính hôn được diễn ra ấm cúng, không rình rang với số lượng khách mời rất hạn chế.


Tuy nhiên ngay sau khi tin đồn này bị tung ra ngoài thì Hà Tăng đã than trời rằng: "Truyền thông bây giờ thật đáng sợ, khi tôi đi dự event một mình vào cuối năm ngoái thì người ta đồn tôi đã chia tay bạn trai. Còn bây giờ thì lại nói tôi đã đính hôn".
Mặc dù vậy nhiều người vẫn cho rằng ngọc nữ của điện ảnh Việt đang muốn "che giấu" chuyện riêng tư bằng cách phủ nhận giống như nhiều nghệ sỹ trước đó đã làm. Cụ thể như chuyện Hà Hồ có bầu với Cường đô la, đạo diễn Khải Anh kết hôn với MC Đan Lê... đều được chính khổ chủ cho là "bịa đặt" khá gay gắt song cuối cùng tin đồn cũng vẫn là sự thật.

MC Quỳnh Chi lên xe hoa

Nổi lên nhờ danh hiệu hotgirl nhưng Quỳnh Chi lại nhận được sự yêu mến từ khán giả với vai trò MC của kênh MTV. Là một người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên khi có thông tin Quỳnh Chi kết hôn đã khiến không ít khán giả bất ngờ.


Khi biết bị lộ thông tin ngày vu quy, Quỳnh Chi đã chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: "Tôi không thích đem chuyện riêng tư nói nhiều trên báo chí. Thực sự tôi luôn ngại nói trước bước không qua vì sợ rằng cứ thoải mái khoe người yêu rồi mọi chuyện lại không tới đâu. Bây giờ ngày vui đã gần kề, không cần phải kiêng kỵ nữa thì tôi mới yên tâm công bố thông tin để mọi người chúc phúc cho mình".

Và chính thức thì ngày 19/2 cô sẽ tổ chức hôn lễ với người bạn trai 26 tuổi tại TPHCM.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc đính hôn với Thành Đạt

Năm 2011, hotgirl Diệp Bảo Ngọc đoạt giải nhất cuộc thi Phụ nữ thời đại qua ảnh. Nhiều người đặt niềm tin vào cô gái có gương mặt khả ái này sẽ là luồng gió mới cho thế giới giải trí Việt. Tuy nhiên đầu năm Rồng mọi người đã xì xào thông tin Diệp Bảo Ngọc sẽ làm cô dâu 19 tuổi.


Không giấu diếm như nhiều người đẹp khác, Diệp Bảo Ngọc đã hạnh phúc khoe về một nửa của mình chính là diễn viên Thành Đạt. Và ngày 10/2 họ đã tổ chức một lễ đính hôn ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Mỹ Tâm và tin đồn yêu đương với đại gia Thủy Sản

Gây bất ngờ cho người hâm mộ trong thời gian vừa qua đó chính là thông tin ca sỹ Mỹ Tâm sẽ kết hôn. Và người bị đồn thổi sẽ là chú rể của "họa mi hót trong mưa" chính là đại gia Dương Ngọc Minh - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương, người đã nhiều năm cùng Mỹ Tâm đi khắp mọi miền tổ quốc làm từ thiện lên đến vài chục tỉ đồng.


Lý do khiến mọi người đồn thổi đám cưới của là do từ trước tới nay Mỹ Tâm vốn "rất cẩn thận" với đàn ông và không bao giờ khoe hình ảnh chụp cùng với những người yêu tin đồn. Còn với vị Tổng Giám đốc tài giỏi này, Mỹ Tâm có vẻ đã đủ tự tin để khoe.

Angry Bird

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts