Monday 6 February 2012

Go Soo giu binh yen cho vo tuong lai

loa | may nghe nhac | gia de hang |

>>> Go Soo bất ngờ thông báo kết hôn


Ngày hôm qua, công ty quản lý của Go Soo chính thức công bố về đám cưới của anh trong tương lai với cô người yêu nhỏ hơn anh 11 tuổi. Tuy nhiên, những thông tin về cô gái may mắn này vẫn chưa được hé lộ với công chúng. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc những người hâm mộ hoàn toàn không hề biết thông tin về vợ tương lai của tài tử xứ Hàn. Theo một số thông tin tự thu thập được, vợ tương lai của anh có tên Kim Hye Yeon và hiện là sinh viên chuyên ngành điêu khắc.



Chia sẻ về mối tình đẹp với người hâm mộ, Go Soo viết lên website riêng: "Gửi đến những người hâm mộ yêu quý của tôi. Tôi viết bức thư này vì có tin mừng muốn báo với các bạn, những người đầu tiên tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này. Các bạn biết không, tôi sẽ kết hôn. Từ năm 2008, tôi đã gặp cô ấy, người khiến cho trái tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Lúc đầu, tôi cố giữ khoảng cách và che giấu tình cảm. Nhưng sau đó, tôi nhận ra chúng tôi có cùng một cảm giác và cả hai cứ tự nhiên xích lại gần nhau. Sau nhiều năm hẹn hò, sự tin tưởng và tin yêu khiến chúng tôi quyết định gắn bó với nhau đến cuối cuộc đời này.

Hy vọng các bạn sẽ thông cảm cho tôi vì bây giờ mới công khai tình cảm với mọi người. Các bạn biết đấy, cô ấy không hoạt động trong showbiz và cũng chỉ là một người bình thường, vì thế tôi không muốn cô ấy cảm thấy bị đe dọa bởi giới truyền thông".


Cô gái được cho là vợ tương lai của Go Soo

Theo thông báo từ phía công ty quản lý, lễ cưới của tài tử xứ Hàn sẽ được diễn ra trong không khí riêng tư vào ngày 17.2 tới đây tại khách sạn sang trọng Shilla, thuộc thủ đô Seoul.

Dori (Theo A )

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts