Friday 3 February 2012

Chiem nguỡng my nhan duoc khao khat nhat Hollywood 2012

qua tang cuoc song | muaban24 lua dao | qua tang tinh yeu |

Đứng đầu danh sách "vàng" này là nữ diễn viên Sofia Vergara của bộ phim truyền hình ăn khách Modern Family . Sofia Vergara sắp bước sang tuổi 40 và là mỹ nhân "cao tuổi" nhất trong số những mỹ nhân giành danh hiệu Người phụ nữ đáng khao nhất thế giới của Askmen sau khi đánh bại các "đối thủ" trẻ hơn là ca sĩ Rihanna và ngôi sao truyền hình Kim Kardashian.

Sofia Vergara - người đẹp được khao khát nhất Hollywood.

"Tôi rất vinh dự khi được chọn là người phụ nữ đáng khao khát nhất của Askmen năm nay. Xin gửi lời cảm ơn lớn lao nhất tới các đấng mày râu - những người yêu mến tôi" - Sofia nói về danh hiệu này.

James Bassil - tổng biên tập Askmen nói: "Tôi nghĩ rằng có rất nhiều anh chàng ngạc nhiên khi biết Sofia sắp 40 tuổi bởi vì cô ấy trông chẳng giống như vậy chút nào".

Kate Upton xếp thứ 2.

Sau Sofia là người mẫu kiêm diễn viên Kate Upton- người sở hữu thân hình bốc lửa. Đáng ngạc nhiên là vị trí thứ 3 thuộc về nữ diễn viên Rooney Mara gây chú ý với cú lột xác trong bộ phim Girl with the Dragon Tattoo vừa ra mắt mới đây, theo sau là chân dài của Victoria' s Secret Miranda Kerr và rapper Nicki Minaj.

Năm nay, những người đẹp từng gây sóng gió như Blake Lively, Megan Fox, Katy Perry,.. đã bị tụt hạng khỏi top 10. "Với hơn 1/3 số người lần đầu tiên lọt vào danh sách năm nay, rõ rang cánh đàn ông bị hấp dẫn bởi những người đẹp mới trên màn ảnh. Điều này giải thích tiêu chuẩn của phái mạnh ngày nay"- James nói tiếp.

Top 10 mỹ nhân được khao khát nhất thế giới 2012:

1. Sofia Vergara

2. Kate Upton

3. Rooney Mara

4. Miranda Kerr

5. Nicki Minaj

6. Emma Stone

7. Scarlett Johansson

8. Kim Kardashian

9. Rihanna

10. Candice Swanepoel

Vũ Nhật

Theo Infornet.vn


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts