Saturday 28 January 2012

Phim moi cua Jang Dong Gun va Song Hye Kyo tham bai tai xu Han

cong ty thiet ke web | international scholarship | dien toan dam may |

Số lượng người đến rạp xem ba tác phẩm hợp tác giữa Hàn Quốc và Hollywood, Hàn Quốc và Nhật Bản đạt con số thấp kỷ lục.

Trong tháng 11 vừa qua, ba bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, gồm Jang Dong Gun, Song Hye Kyo và Song Seung Hun đều không có khán giả. Jang đóng chung với người đẹp Kate Bosworth trong phim The Warrior's Way, ngôi sao phim Trái tim mùa thu đóng cùng nữ diễn viên Nhật Bản Nanako Matsushima trong Ghost: In Your Arms Again, còn nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất thế giới tham dự án phim Fetish của Hollywood.

Ba tác phẩm được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng nhưng lại thất bại thảm hại về số lượng khán giả đến rạp tại sân nhà. Theo Hội đồng phim ảnh Hàn Quốc, Ghost: In Your Arms Again, bộ phim làm lại từ Oan hồn của Hollywood, đã bị rút khỏi các rạp chưa đầy hai tuần sau khi phát hành. Bộ phim chỉ đạt 6763 khán giả đến xem, một thất bại đáng kinh ngạc trong khi các diễn viên có số lượng người hâm mộ khá lớn.

Trong lúc này, Fetish của Song Hye Kyo chỉ có 802 khán giả đến xem dù được trình chiếu trên 8 rạp trong toàn quốc. Fetish, tác phẩm hợp tác với Mỹ, kể về cô gái Sookhy muốn chạy trốn số phận. Phim cũng nhanh chóng bị rút khỏi rạp trong vòng hai tuần phát hành.

The Warrior's Way có vẻ khả quan hơn. Với chi phí 42 triệu USD, được công chiếu tại 302 rạp, phim đứng thứ 5 trong bảng doanh thu bán vé tuần trước.

Mai Mai (theo Han)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts